Trang

Chủ Nhật, 27 tháng 7, 2014

Ngành Quản trị doanh nghiệp hàng không

Ngành Quản trị doanh nghiệp hàng không thuộc ngành Quản trị kinh doanh, là chuyên ngành đào tạo bậc đại học chính quy, với thời gian đào tạo là 4 năm. Ngành Quản trị doanh nghiệp hàng không giúp sinh viên phát triển năng lực quản trị một cách chọn lọc và hệ thống nhằm quản lý hiệu quả các doanh nghiệp trong lĩnh vực hàng không nói riêng và các doanh nghiệp khác nói chung, giúp sinh viên cập nhật những tư tưởng và thành tựu mới trong quản trị doanh nghiệp nhằm đạo tạo ra những đột phá mới cho doanh nghiệp và giúp doanh nghiệp thích ứng hiệu quả với những thay đổi nhanh chóng của môi trường kinh doanh hàng không.

Mục tiêu đào tạo: Đào tạo cử nhân Quản trò doanh nghiệp hàng không thuộc ngành Quản trị kinh doanh có: Phẩm chất chính trị, đạo đức và sức khỏe tốt, nắm vững những kiến thức cơ bản về kinh tế xã hội, có khả năng phân tích và giải quyết các vấn đề thuộc lĩnh vực quản lý kinh doanh của doanh nghiệp hàng không. Có khả năng tham gia vào công tác quản lý và hoạt động khai thác, thương mại dịch vụ, quản lý cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Hàng không.

Tốt nghiệp chương trình, học viên có thể công tác tại:Các hãng hàng không trong nước; Các Cụm cảng hàng không, sân bay; Các cơ quan quản lý nhà nước về Hàng không dân dụng; Các hãng hàng không nước ngoài; Các ngành có liên quan tới hàng không... Học viên có thể trở thành các chuyên viên, cán bộ lãnh đạo, điều hành quản lý về hàng không, có khả năng nghiên cứu ứng dụng khoa học công nghệ dịch vụ phục vụ phát triển ngành hàng không.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét